Mô tả công việc
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Tên khách, tên đoàn khách, tên người đăng ký, số lượng khách trong đoàn
- Ngày giờ khách đến
- Số điện thoại, email, địa chỉ của khách
- Số lượng dịch vụ, loại dịch vụ, giá dịch vụ
- Hình thức đặt và hình thức thanh toán
- Các yêu cầu khác từ khách (nếu có)
2. Xác định khả năng đáp ứng của nhà hàng về yêu cầu của khách
3. Nếu nhà hàng đáp ứng được yêu cầu của khách thì tiến hành xác nhận đặt bàn. Nếu không đáp ứng được, có thể đưa ra những gợi ý khác cho khách lựa chọn.
4. Nhập thông tin của khách
5. Lưu thông tin đặt bàn vào phần mềm của nhà hàng rồi chuyển đến các bộ phận khác để chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách
6. Nếu khách có yêu cầu hủy dịch vụ, tiến hành tiếp nhận thông tin, sửa đổi hoặc hủy bỏ theo yêu cầu của khách
7. Tổng hợp danh sách và yêu cầu của khách hàng chuyển đến bộ phận liên quan
8. Quản lý hotline
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, trung thực
Có khả năng giao tiếp
Lợi ích
Lương trao đổi trực tiếp
Thưởng Lễ, Tết