Mô tả công việc
'- Theo dõi thông tin thị trường.
- Phụ trách các event.
- Lập kế hoạch Marketing/event/promotion.
- Khảo sát thị trường (tối thiểu 10 ngày/tháng) để phân tích được sản phẩm của Công Ty và các đối thủ cạnh tranh: điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm.
- Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh sản phẩm, vật phẩm quảng cáo tại showroom, event…
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của Công Ty.
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell-out, đặc biệt vào các mùa vụ.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 1
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: 20 - 40 tuổi
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (word, Excel, PP,…)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Chủ động trong công việc
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý dự án
- Chịu áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm
Lợi ích
Lương cạnh tranh
Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, lễ, Tết
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Được làm việc trong môi trường năng động
Có cơ hội thăng tiến nhanh