Mô tả công việc
Về kênh GT:
• Tối đa hóa khối lượng bán hàng trong khu vực được phân công
• Duy trì và phát triển hệ thống phân phối
• Đảm bảo hợp đồng được ký giữa Công ty và nhà phân phối (chứng khoán, nợ, đơn đặt hàng, chương trình khuyến mãi)
• Thực hiện mục tiêu bán hàng và chạy các chương trình khuyến mãi
• Đề xuất các giải pháp để đạt mục tiêu bán hàng
• Giám sát và đào tạo đội ngũ bán hàng
• Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà bán lẻ
• Cập nhật thông tin thị trường.
Về kênh MT:
- Tối đa hóa số bán và thị phần tại địa bàn thị trường đảm nhiệm
- Đàm phán trading term
Đàm phán listing sản phẩm
- Tuyển dụng nhân sự ( PGs/ PMs).
- Duy trì và phát triển hệ thống siêu thị
- Đảm bảo các siêu thị thực hiện đúng hợp đồng đã ký với công ty (hàng tồn kho, theo dõi công nợ, đơn đặt hàng, lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi…)
- Triển khai mục tiêu bán hàng, thực hiện các chương trình khuyến mại
- Đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo mục tiêu bán hàng
- Giám sát và huấn luyện đội ngũ nhân viên bán hàng tại siêu thị
- Thường xuyên thăm khách hàng, thị trường và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Cập nhật các thông tin về thị trường
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan: Marketing, Kinh danh, Quản trị
• Ít nhất 2 – 5 năm kinh nghiệm công ty đa quốc gia (FMCG – kênh GT/ MT)
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ
Lợi ích