Toàn thời gian

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Đăng ngày 18/03/2021 bởi CÔNG TY TNHH NGỌC HUỆ - HEAD NGỌC HUỆ 3

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp; Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…); Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó; Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp; Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ; Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng; Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ; Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu công việc

Số lượng: 02 Giới tính: Nữ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng là một lợi thế

Lợi ích

+ Lương thoả thuận + Được thưởng các ngày lễ, Tết + Bao cơm trưa + Thời gian làm việc toàn thời gian. + Chế độ lương, thưởng và BHXH đầy đủ sau khi hoàn thành thời gian thử việc. + Được tham gia các khóa đào tạo cao cấp của Honda Việt Nam
  • Chia sẻ
Thông báo