Mô tả công việc
'- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sở thích của khách hàng, v.v. và phân tích hiệu suất bán hàng thực tế tại các khu vực được phân công để phát triển chiến lược
- Nhận các mục tiêu bán hàng và thị phần và tiếp tục phát triển kế hoạch hành động chi tiết (như xây dựng mối quan hệ đối tác, đưa ra chính sách chiết khấu, v.v.)
- Phân tích các hoạt động bán hàng của các chi nhánh và phát triển kế hoạch để cải thiện hiệu suất của chi nhánh.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, tư vấn và hỗ trợ các CHT/P trong việc thực hiện kế hoạch bán hàng, và theo dõi các vấn đề phát sinh/biện pháp đối phó.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch duy trì khách hàng sẵn có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện và giám sát quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Xây dựng và điều hành hệ thống bán hàng xe máy của Công Ty.
- Quản lý và đào tạo nhân viên, dẫn dắt nhân viên đạt doanh số.
- Thực hiện kế hoạch, chỉ tiêu phân bổ theo tháng, quý, năm.
- Làm báo cáo và theo dõi doanh số bán ra của sản phẩm trên đầu khách hàng theo định kỳ.
- Phân tích số liệu bán hàng, chất lượng sản phẩm và so sánh với các sản phẩm cạnh tranh khác và đưa ra những phân tích và đánh giá để nâng cao doanh số bán hàng của sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Số lượng: 1
Giới tính: Nam/ Nữ
Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hoặc vị trí tương đương
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, ngoại thương
Cầu tiến, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao
Có máy tính cá nhân, có xe máy cá nhân, chấp nhận đi công tác
Lợi ích
Lương: Cạnh tranh, trao đổi khi phỏng vấn
Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, lễ, Tết
Tham gia BHXH, BHYT... theo quy định của Nhà nước