Mô tả công việc
1/ Quản lý nhân sự:
'- Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý
- Yêu cầu tăng ca mỗi khi siêu thị có khách đông. Nắm rõ giờ làm việc của từng nhân viên. Theo dõi bảng chấm công và chấm công cho nhân viên
- Kiểm tra và giám sát: Kiểm tra về giờ giấc và thực hiện nội quy -quy định, hàng hóa tại siêu thị. Kiểm tra báo cáo hàng ngày. Kiểm ra về trưng bày hàng hóa - vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của nhân viên
- Phân bổ và triển khai mục tiêu tuần/ngày xuống cho nhân viên. Đánh giá KPI
-Tuyển dụng và đào tạo
2/ Quản lý hàng hóa - showroom:
- Quản lý được hàng bán ra, lượng hàng tồn
- Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được
- Đối chiếu doanh thu với hàng hóa bán ra,, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng
- Quản lý số lượng hàng hư hỏng - không đảm bảo thẩm mỹ, hạn chế các loại hàng này, bảo quản các mã hàng.
-Cập nhật thông tin các mã hàng bán tốt/ không tốt
- Điều phối: đổi trả hàng với NCC
- Duyệt hàng order
- Trưng bày và quản lý các vật dụng tại showroom
- Nắm quy cách trưng bày sản phẩm
- Lên kế hoạch hoán đổi vị trí để đẩy doanh số
- Hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày sản phẩm, vệ sinh và bảo quản sản phẩm
- Theo dõi tình hình trưng bày hàng hóa tại siêu thị
- Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản để kịp thời sửa chữa khi phát hiện hỏng hóc ( phải báo ngay cho bộ phận liên quan)
3/ Kinh doanh:
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý/ chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi
- Đề xuất phương án kinh doanh showroom
- Đạt chỉ tiêu bán hàng đặt ra hàng tháng của công ty
- Phân bổ chỉ tiêu từng ngày/ tuần cho nhân
4/ Báo cáo:
- Báo cáo hàng hóa: số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn. Báo cáo vào thứ 2 hàng tuần.
- Báo cáo thông tin sản phẩm mới: nắm rõ các thông tin sản phẩm mới ( các điểm cần sử đổi, kiểu dáng khách hàng ưa chuộng). Báo cáo vào thứ 2 hàng tuần
- Báo cáo tình hình nhân sự.
- Báo cáo thông tin về lượng khách và sức mua tại showroom vào cao điểm và thấp điểm.
- Báo cáo về hiệu quả các chương trình khuyến mãi tại showroom.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18T trở lên , sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm;
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, kỹ năng tư vấn, tư duy dịch vụ tốt
- Có kỹ năng xử lý tình huống và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Đáp ứng được thời gian làm việc theo ca kíp.
Lợi ích
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Chế độ đãi ngộ tốt, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tính ổn định cao và có cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị, trang phục, CCDC làm việc;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự phát triển lớn mạnh của Công ty;
- Tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
- Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty;
- Được tham gia các khoá đào tạo bài bản nâng cao nghiệp vụ chuyên môn phù hợp với vị trí làm việc;
- Hỗ trợ xăng xe di chuyển.