Mô tả công việc
1. Hỗ trợ Trưởng ca/Phó ca các công việc tại Cửa hàng
- Sắp xếp trưng bày hàng hóa trên quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Nhân Hòa dưới sự hướng dẫn của Trưởng ca/Phó ca ;
- Thực hiện vệ sinh thường xuyên và định kỳ tại khu vực bán hàng (kệ, tủ, quầy hàng,…), giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách.
- Báo cáo ngay với Trưởng ca/Phó ca khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm;
- Hỗ trợ Trưởng ca/Phó ca trong việc kiểm tra, thống kê số lượng hàng tồn tại cửa hàng.
2. Thực hiện công tác bán hàng
- Khai thác thông tin bệnh lý của khách hàng, tư vấn cách điều trị;
- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, bao bì… để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm bán tại cửa hàng;
- Ra đơn thuốc, hướng dẫn cách dùng cho khách hàng
- Cập nhật dữ liệu bán hàng vào hệ thống của Nhân Hòa;
- Trực tiếp hỗ trợ cho khách hàng sau bán hàng như đổi, trả sản phẩm cho khách mua hàng tại cửa hàng;
- Giao hàng tận nơi cho khách hàng khi có yêu cầu;
- Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình, quy định liên quan đến việc bán hàng.
3. Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên ;
- Tuân thủ các quy định của Nhân Hòa.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 - 25 tuổi
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học
- Kỹ năng:
+ Xây dựng và thiết lập quan hệ
+ Giao tiếp và tư vấn
+ Làm việc nhóm
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Lợi ích
Lương: Tùy giai đoạn đào tạo và năng lực
Thưởng: Theo hiệu quả kinh doanh
Được đóng BHXH, BHYT... theo luật định
Thường xuyên được đào tạo từ chuyên môn đến kỹ năng
Du lịch hàng năm cùng hệ thống
Thưởng nóng, thưởng các dịp lễ, Tết hấp dẫn