Trường Đại học Đà Lạt 09/2009 - 05/2012
Nhân Viên văn phòng
Hoàn thành hồ sơ
8 Năm 2 Tháng
Cao đẳng
kinh nghiệm làm việc 7 năm trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng và quản lý công nợ. khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
Viễn thông FPT Telecom 08/2016 - 03/2020
Quản lý 4 nhân viên thu cước cùng 5000 KH. • Xử lý các vấn đề khiếu nại từ KH về chất lượng dịch vụ, NV thu cước, thu hồi công nợ quá hạn. • Chăm sóc KH chủ động (tư vấn các chính sách ưu đãi của công ty đến KH qua phone, thư mời,...). • Lập kế hoạch thực hiện, kiểm soát và báo cáo tiến độ thu hồi công nợ của nhân viên thu cước và đảm bảo tỷ lệ thu hồi công nợ của toàn Team.
Trường Đại học Đà Lạt 09/2009 - 05/2012
du lịch, đọc sách, nấu ăn